วิดีโอแนะนำสำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร

ช่องทางติดต่อหน่วยงาน

สำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร

ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. นายชัยศักดิ์ รินเกลื่อน ผู้อำนวยการสำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร เข้าร่วม และกล่าวเปิดงานโครงการศึกษาและสำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อการปรับปรุงแก้ไขพระราชบัญญัติพันธุ์พืช พ.ศ.2518 และที่แก้ไขเพิ่มเติม แบบประชุมกลุ่มย่อย (Focus group) ณ ห้อง Ballrom C โรงแรมมารวยการ์เด้น

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2567 นายรพีภัทร์ จันทรศรีวงศ์ อธิบดีกรมวิชาการเกษตร เป็นประธานเปิดการสัมมนาประจำปี 2567 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากร สำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร ในหัวข้อ “ความท้าทายในการขับเคลื่อนงานควบคุมพืชและวัสดุการเกษตรในยุคดิจิทัล Challenges in Driving Agricultural Regulation in the Digital Era” ณ โรงแรม ที่เค. พาเลช แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 9.30 น. นายชัยศักดิ์ รินเกลื่อน ผอ.สคว. มอบนางสาวอังคณา สุวรรณกูฏ รักษาการผู้เชี่ยวชาญด้านระบบการนำเข้าส่งออกสินค้าพืชและปัจจัยการผลิตเป็นประธานประชุมคณะกรรมการวิจัยและพัฒนาสำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร ครั้งที่ 4/2567 ณ ห้องประชุม โรงแรม ทีเค.พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ และผ่านระบบ Zoom Meeting

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2567 นายชัยศักดิ์ รินเกลื่อน ผู้อำนวยการสำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร เป็นประธานในงานทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในวันกักกันพืช ของสำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร โดยมีผู้อาวุโส สมาชิกชมรมชาวกักกันพืช และเจ้าหน้าที่สำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร เข้าร่วมในงานครั้งนี้ ณ สำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2567 นายชัยศักดิ์ รินเกลื่อน ผู้อำนวยการสำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร ได้รับมอบหมายจากอธิบดีกรมวิชาการเกษตรเข้าร่วประชุมชี้แจงหลักการรมกำจัดศัตรูพืชในผลผลิตเกษตรด้วยสารรมเมทิลโบรไมด์ ตามโครงการรับรองการรมกำจัดศัตรูพืชของออสเตรเลีย (Australian Fumigation Accreditation Scheme : AFAS) ให้กับเจ้าหน้าที่ของกรมวิชาการเกษตร

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.30 น. นางสาวอังคณา สุวรรณกูฏ ผู้อำนวยการกลุ่มวิชาการ สำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร ทำหน้าที่ผู้ดำเนินการในการประชุมระดมความคิดเห็น การพัฒนาระบบการตรวจรับรองโรงงานอุตสาหกรรมแปรรูปสินค้าพืชฯ ณ โรงแรมริเวอร์ตัน อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม และผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting

ข่าวสาร
ประกาศ

ประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการ

เตือนภัย!!
ประชาสัมพันธ์องค์กร

Web Application IM-PLANT “ขอเชิญ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ผู้รับบริการ และผู้สนใจทั่วไป ร่วมทดสอบระบบและให้ข้อคิดเห็นในการพัฒนาระบบให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นต่อไป”

DOA Channel